Friday, February 12, 2010

రామ భక్త !

రామ నామము జపియించు రామ బంట !
ప్రాణ రక్షక లక్ష్మణ ప్రాణ దాత !
వాయు వేగము కలిగిన వాయు పుత్ర !
నా మనంబున నుండుమా రామ భక్త ! ..

ఆత్మ హత్యకు తలపడినట్టి నరుని
జాగుసేయక దరిజేరి జాలితోడ
బుజ్జగింతును దయగల నొజ్జవోలె
నా మనంబున నుండుమా రామ భక్త ! ..

చావు కోరిన మనుజుడు చావలేడు
నింద  లేనిదే మననుండి బొందు పోదు
కార్య కారణ ఘటనల కర్త వీ వ
నా మనంబున నుండుమా రామ భక్త !


ధర్మసంస్థాపనార్ధమై ధర ణి పుట్టె
రామ నామాభిదేయుడై రమ్య మల రె
భజన గావింతు నని శ మ్ము భక్తి తోడ
నామనంబున నుండుమా రామ భక్త ! .


ఆది మధ్యాంత రంబుల కంద కుండ
ఆక సంబంత రూ పంబు నావహించి
లంక కాల్చగ వచ్చిన రామ దూ త
నా మనంబున నుండుమా రామ భక్త ! .

రామ నామము ప్రజకుశ్రీ రామ రక్ష
కూడ బలుకుచు వ్రాయుడు కోటి మార్లు
వ్రాయ దలచితి నిక పైన వ్రాయు నపుడు
నామనంబున నుండుమా రామభక్త !




కదన రంగాన లక్ష్మ ణు క్రిందఁ బడగ
రావ ణా నుజ ప్రేర ణ దివికి నేగి
యౌషధంబును దెచ్చిన యాంజనేయ!
నామనంబున నుండుమా రామభక్త !

అలుపుసలుపులు నె రుగని  యమర వీ ర !
వట్టి ప్రేర ణ కతనన పరుగులెత్తి
రావ ణా దుల జావుకు రా ణ వీ వ
నామనంబున నుండుమా రామభక్త !

ద్రవ్య మిమ్మనినీవెంట దగులలేదు
భూములిమ్మని నీ పేరుఁ బొగడ లేదు
నేను గోరిన దొక్క టే నిన్ను సామి!
నామనంబున నుండుమా రామ భక్త !

ప్రీతి సేయక వేవంక బెట్టనేమి
కల్ప వృక్షంబు వలె నీవు కల్గ నింక
ప్రజల లక్ష్యంబు నాకేల పాండురంగ !
నామనంబున నుండుమా రామ భక్త !

నిమిష మైనను నీ యందు నిలుప లేను
కష్టములకోర్వ నాచేత గాదు నిన్ను
స్మర ణ జేసెద నా యధాశక్తి కొలది
నామనంబున నుండుమా రామ భక్త !

వెళ్లిపోయిన సిరులేవి వెంటరావు
కూ డబెట్టిన సొమ్మేది కుడువరాదు
విత్తమార్జన కతనన విర్రవీగు
నామనంబున నుండుమా రామ భక్త !



బ్రతుకు నన్నాళ్ళు చేయుదు భజన నీకు
రామ !యిప్పుడే చేయుదు నామ భజన
మర ణ మాసన్న మైనచో మఱతు నేమొ?
నామనంబున నుండుమా రామ భక్త !

నామనంబున నుండుమా రామ భక్త !
యనుచు పలుమార్లు వేడిన నాదుకోవ ?
యయిన రాముని వేడెద నప్పుఁడైన
నామనంబున నుండుమా రామభక్త !

ముక్తి కోసము నేనిన్ను మ్రొక్కుచుంటి
పుడమి పుట్టిన జనుల మెప్పులకు గాదు
పారమార్దికమునకునే బాటు పడితి
నామనంబున నుండుమా రామభక్త !

ద్రోహ చింతన చేసెడి దుర్జనులకు
మధుర మైనట్టి నీ నామ మంత్ర మరయ
మర్కటంబుల మేనుకు మలయమట్లు
నామనంబున నుండుమా రామభక్త !


కమల నాభుని మహిమలు కానలేని
తుచ్చులకు ముక్తి దొరకుట దుర్లభంబు
నరక లోకంబు చవిచూచు నట్టి పాపి
నామనంబున నుండుమా రామభక్త !

బాల్య మందున మఱి కాక ప్రాయ మం దొ
యెప్పుఁడెక్కడ యేవేళ నేక్ష ణం బొ
మరణమే నిశ్చయము బుద్ధిమంతుడైన
నామనంబున నుండుమా రామభక్త !



తల్లిదండ్రులు భార్యయు తనయులాది
చుట్టముల మీ ది భ్రమ దీ సి చూర జెక్కి
సంతతము మిమ్ము నమ్ముట సార్ధకంబు
నామనంబున నుండుమా రామభక్త !

ఏ ది ఎటులగు నెవరికి యెరుక తరము ?
జరుగ మానదు జగతిని జరుగు నదియ
చింత గూ డదు దానికై సుంతయైన
నామనంబున నుండుమా రామ భక్త !

వ్రాయు వ్రాతలు నుదుటన వ్రాయుమయ్య
చేయు చేతలు పుడమిని చేయు మయ్య !
కో రు కోరిక లణచిన గూర్మి పుత్ర!
 నా మనంబున నుండుమా రామ భక్త !

శ్రీ లు బొంగిన శ్రీ దేవి సిరుల నొసగు
పాలు పొంగిన గో మాతపాల నిచ్చు
సంత సమ్మును గలుగఁగ సాక నన్ను
నామనంబున నుండుమా రామ భక్త !

రాళ్ల గాజులు చేయించె రామదాస
నుచును జెప్పుట మరచి తే యమ్మ నీవు
చెప్పు మీ వార్త ప్రభునకు మెప్పు కలుగ
నామనంబున నుండుమా రామ భక్త !

ఆయురారోగ్య సంపద లన్నియిచ్చి
యవనిలో మానవుల కన్ని యాసలిచ్చి
వ్యర్ధులను జేసి తెలిపెడి వాడ వీ వె
 నా మనంబున నుండుమా రామ భక్త !


కోటి వైద్యులు గుంపు గ గూ డియున్న
మరణ కాలము నెవ్వరు మాన్ప లేరు
నిలుచునా దేహ మిందొక్క నిమిషమైన
 నా మనంబున నుండుమా రామ భక్త !

సంత సంబున నుంచుమా స్వర్గ మందు
యెచట నన్నుంచి ననుగాని నెపుడు నిన్ను
మరచి పోకుండ  నీనామ స్మరణ నొసఁగి
నామనంబున నుండుమా రామ భక్త !

బాల్య మప్పటి నుండియు భక్తి తోడ
నిన్నె సేవించు చుంటిని నిజము నమ్ము
హీనుఁ డనుసుమా నీవు నన్నేలు కొనుచు
నామనంబున నుండుమా రామ భక్త

సుగుణ మొక్కటియును లేదు జూడబోవ
యొరుల మంచిని కీర్తిని యోర్వలేను
నేరములు కాచి రక్షించ నీవ దిక్కు
నామనంబున నుండుమా రామ భక్త !

పన్నగాధిప !మురహర !పద్మనాభ !
భాను తేజుడ గోవింద భాసమాన!
భజనఁ జేయుచు నుందు నా భావ మందు
నామనంబున నుండుమా రామ భక్త !

ఏ డు కొండల మీ దున్న వెం కటే శ !
రామ ! భవహర !మురహర ! రామ చంద్ర !
యీశ !జగదీ శ ! సర్వేశ !యీయ దయను
నామనంబున నుండుమా రామ భక్త !

తెలియ జాలక కొన్నియు తెలిసి కొన్ని
పాతకంబులు జేసితి పద్మనాభ !
కలుషములు ద్రుంచి నన్నేలు కష్ట మనక
నా మనంబున నుండుమా రామ భక్త !


పుట్టి నప్పటి నుండియు పుణ్య మెరుగ
భిక్ష మొక్కని కైనను బెట్ట లేదు
నలిన దళ నేత్ర !నిన్ను నే నమ్మి యుంటి
నామనంబున నుండుమా రామ భక్త !

కమల లోచన ! నరసింహ ! కాంతి తేజ !
జీ వ కోట్లను బోషింప నీ వె కాని
వే రె యొ క దాత లేడ య్యె వెతకి జూ డ
నామనంబున నుండుమా రామ భక్త !

పచ్చి చర్మపు దిత్తిది పనికి రాదు
కాటికే గాని కొఱ గాదు గవ్వ కైన
బొందిలోనుండి ప్రాణము ల్బోవువరకు
నా మనంబుననుండుమా రామ భక్త !



చెలిమి సేయుచు సేవలు సేతు నీ కు
వే యి కష్టాలు వచ్చిన వెరవ నయ్య
దొరికితివి నాకు గొప్ప వైద్యుడవు గాన
నా మనంబున నుండుమా రామ భక్త !




కూటి కోసము పలు చోట్లు కోరు కొనుచు
దేశ దేశము లెల్లను దిరుగు చుంటి
నిలను సంసార వారధి నీ దకొరకు
నా మనంబున నుండుమా రామ భక్త !

గర్వమున గష్టపడి నిన్ను గానకున్న
సేవకుని జేసికొనవయ్య శేష శయన
మోక్ష సామ్రాజ్య మొందగా మోదమిడగ
నా మనంబున నుండుమా రామ భక్త !


సంత సమ్మున నిన్ను నే స్మరణ సేతు
నిన్నె నమ్మిన భక్తుండ నిశ్చయముగ
కోరి చిల్లర వేల్పుల గొల్వ బోను
నా మనంబున నుండుమా రామ భక్త !

పంచ కావ్యము లా యవి పటన రాదు
శాస్త్ర గ్రంధము లేవియు చదువ లేదు
తప్పు గలిగిన సద్భక్తి తక్కువౌన ?
నా మనంబున నుండుమా రామ భక్త !

భళిర నే నీ మహా మంత్ర బలము చేత
దురిత జాలము నెల్లను దోల గలను
దివ్య వైకుంఠ పదవి సాధించ గలను
నా మనంబున నుండుమా రామ భక్త !

ఆది నారాయణానుజ ! ఆంజనేయ !
పరమ సాత్వికుడైన నీ భక్త వరుల
దాసులకు దాసుడను జుమీ ధాత్రి లోన
నా మనంబున నుండుమా రామ భక్త !

ద్రవ్యమిమ్మని నీ వెంట దగుల రాను
భూ ములిమ్మని నిన్ను నే బొగడ లేను
కనక మిమ్మని నే నిన్ను కష్ట పెట్ట
నా మనంబున నుండుమా రామ భక్త !

మంద బుద్ధియు తుడనను నింద రాగ
కల్ప వృక్షంబు వలె నీవు కలిగె నాకు
ప్రజల లక్ష్యంబు నాకేల వాయు పుత్ర !
నా మనంబున నుండుమా రామ భక్త !

చిత్త శుధ్ధి గ జేసెద సేవ నీ కు
ముక్తి కోసము నెప్పుడు మ్రొక్క నిన్ను
పారమార్ధికమునకు నే బాటు పడుదు
నా మనంబున నుండుమా రామ భక్త !

పుణ్య వంతులు సేతురు పూజ నీ కు
భక్త వర్యులు ననిశము పొగడు నిన్ను
కాల మంతయు వమ్ముగ గడుప లేను
నా మనంబున నుండుమా రామ భక్త !

సీత జూచిన యప్పుడు సేద దేరి
గంతులు వయిచు నాడెంత గల వొ గాని
పరువు గలవాడవయ్య ప్రాబల్కు లందు
నా మనంబున నుండుమా రామ భక్త !

ఒక్క గ్రుద్దట రక్కసి నొడిపి నావు
నీ పరాక్రమ మిట్టిది నిఖిల జగము
లాజ్న మీ రక నిచ్చుట యద్భుతంబు
నా మనంబున నుండుమా రామ భక్త !

నీ దు బలమెంతొ తెలియదు నీకు నౌర
తెలియ నవ్యక్తుడవు గావు తెలిసి కొన్న
నిట్టి వాడని తెలియ లేదేవ్వరికిని
నా మనంబున నుండుమా రామ భక్త !

జీవి జీవిని భక్షింప జేసి తీవు
తెలిసె నీ రక్ష కత్వంబు దేవ దేవ
వేరె గతి లేక నిన్ను సేవింప వలసె
నా మనంబున నుండుమా రామ భక్త !

అంజని సుతుండ మారుతి ఆంజనేయ
పెట్టు పేరు లనేకముల్ పుట్టు పేరు
గురుతెరింగిన నీ మూల మెరుగ వచ్చు
నా మనంబున నుండుమా రామ భక్త !

గుణము లన్నిటి యందు సద్గుణుడ వీవు
తెలిసి మ్రొక్కెద నితరమే దిక్కు లేక
నెంచరాని గుణా ధ్యుడ వీ వె హనుమ
నా మనంబున నుండుమా రామ భక్త !

దాన ధర్మము లొన గూ ర్చ ధనము లే దు





తీర్ధ యాత్రలు సేయగ ధీ రుగాను
స్మరణ చేసెద నా యధా శక్తి కొలది
నా మనంబున నుండుమా రామ భక్త !

బ్రతుకు కోసము చేయను బాడి గమ్ము
పరుల కాంతల కోసము పరుగు లిడను
జగడ మాడెడు పని కంటె జావు మేలు
నా మనంబున నుండుమా రామ భక్త !

తనువు బోయిన తరుణాన దయను కలిగి
నరక మీ యక గాపాడు నన్ను నీవు
పరమ సంతోష మొప్పగ భజన సేయ
నా మనంబున నుండుమా రామ భక్త !

యముని దూతలు బ్రాణంబు లపహరింప
బలగ మందరు దుఖం బు బడయగాను
చుట్టమల మీ ది భ్రాంతిని చూ రగొట్ట
నా మనంబున నుండుమా రామ భక్త !

ఒకరి సొమ్ముకు దోసిలి నొగ్గ నే ర
ధనము లీయగ వచ్చిన దండు కోను
తప్పులన్నియు క్షమియింప తండ్రి వీ వ
నా మనంబున నుండుమా రామ భక్త !

దాట లేనయ సంద్రము దాటలేను
చేయ లేనయ నెయ్యము సేయలేను
చూ డ లేనయ సీతను చూడ లేను
నా మనంబున నుండుమా రామ భక్త !

కాల్చ నీ వలె లంకను గాల్చలేను
ఎగుర నీ వలె మింటికి నెగురలేను
పాడ నీ వలె భజనలు పాడలేను
నా మనంబున నుండుమా రామభక్త !

కాళ్ళు కడుగంగ నిక్కడ నీళ్లు లేవు
పూ జ సేయంగ నా కడ పూ లు లేవు
భజన మాత్రమె సేతును భక్తి తోడ
నా మనంబున నుండుమా రామ భక్త !

భజన గావింతు ననిశమ్ము భక్తితోడ
విన్నపింతును విన్నపాల్వి నయముగను
ఆలపింతును మొరలను ఆలకించి
నా మనంబున నుండుమా రామభక్త !

పాము కం టపు విషమును బట్ట వచ్చు
మనుజ రోగాలు సీఘ్రము మాన్ప వచ్చు
పుడమిలో దుష్టులకు జ్ఞాన బోధ తెలుప
నా మనంబున నుండుమా రామభక్త !

పరుల ద్రవ్యము మీ దన భ్రాంతి నొంద
విష్ణు దాసుల జూచిన వెక్కిరించ
పరుల కాంతల నెన్నడు పరిహ సింప
నా మనంబున నుండుమా రామ భక్త !

సేతు బంధన కీర్తిని పొందు కతన
నబ్బె నీకు పరోప కారైక ఫలము
లంతి యె కాక నీ చేత నైన దేమి
నా మనంబున నుండుమా రామ భక్త !


సీత వెదుకంగ లంకకు చేరు నిన్ను
నీ దు వేగము తెలియక నీ దు బలము
అల్పునిగ నేన్చినా రె లోకైక నాధ
నా మనంబున నుండుమా రామ భక్త !

లంక కేగిన నిను చూసి రక్కసుండు
వారి దాసులు నిన్నెంత దూరు చున్న
బంత మున్న దె నీ కిసు మంత యైన
నా మనంబున నుండుమా రామ భక్త !

మానవత్వంపు విలువలు మంట కలిపి
ఒడిసికొనుచును దలపడ యొ కరి నొ కరు
సిద్ధ పడుచుండ నే మని సెపుదు సామి
నా మనంబున నుండుమా రామ భక్త !

రామ నామము పలుకుదు రమ్య మలర
రామ భజనలు సేతును రాగ మొప్ప
నీకు కైదండ లిడుదును నీవ దిక్కు
నా మనంబున నుండుమా రామ భక్త !

రాళ్ళు కరగంగ పాడిన రావ నీవు
ఏమి చేసిన వత్తు వొ నెరుక పరచు
చేతు నదిఎల్ల నిప్పుడ చెప్పి నట్లు
నా మనంబున నుండుమా రామ భక్త !

పూ జసేతును నిప్పుడ పూజ నీ య
భజన సేతును దినమెల్ల భక్త వర్య
చేరి కొలుతును ననిశమ్ము చిత్స్వ రూ ప
నా మనంబున నుండుమా రామ భక్త !

గిట్టు మనుజుడు తప్పక పుట్టు మరల
నతని పాపంబు విడివడు నంత వరకు
మరల జన్మంబు లేకుండ మమ్ము జూడ
నా మనంబున నుండుమా రామ భక్త !


సత్య వంతుల బోధలు జనులు వినగ
శ క్తి లేదాయె నిక నీ వె సాకు మయ్య
పక్షి రారాజ మా వంటి పామరులను
నా మనంబున నుండుమా రామ భక్
పక్షి నాయక నీ కు నే భజన సేతు
పద్మ లోచన నీ మీద భక్తి లేని
మానవుడు రెండు పాదాల మహిషి యగును
నా మనంబున నుండుమా రామ భక్త

దైత్య సంహర నాయెడ దయను జూపు
దీన పోషక నాకిక దిక్కు నీ వ
 నిన్ను నమ్మిన ట్లుగనమ్మనే నె వరిని
నా మనంబున నుండుమా  రామ భక్త !
భక్త రక్షక నీ కె న్నొ ప్ర ణు తు లీ య
నా మనంబున నుండుమా రామ భక్త !

నడక మంచిది యైన చొ నరులు మెచ్చు
చదువు లెస్స గ నుండిన సభ్యు డ గును
ఆయు రారోగ్య సంపద హాయి నీ య
నా మనంబున నుండుమా రామ భక్త !

జందె మింపుగ వేసుకు సంధ్య వార్చ
బ్రహ్మ మందక కాలే డు బ్రాహ్మణుండు
ఆ శ పోవక యగునేమి యతి వరుండు
నా మనంబున నుండుమా రామ భక్త !

సంతసంబున నిత్తువా స్వర్గ సుఖము
నేను జేసిన పుణ్యాలు నన్ని జూసి
పాతకంబులు జేసిన పాపి నౌ ర
నా మనంబున నుండుమా రామ భక్త !

అడవి పక్షుల కెవ్వడా హార మిచ్చె
ఫణుల కెవ్వడు బోసెను బాలు ధరణి
పసుల కెవ్వ డొ సంగెను పచ్చ గడ్డి
నా మనంబున నుండుమా రామ భక్త !

కోతి మూకల సాయంబు కూడ గట్టి
సాగరంబున గట్టితి సేతు ఔర
యుక్తి సేయుదు వోహో నీ శ క్తి దెలిసె
నా మనంబున నుండుమా రామ భక్త !

పుడమి నందున చంచల బుద్ది వయ్యు
నెటుల నీదగు కొంచెపు నడత లెంచ
కభి నుతింతును లోకైక కపివ యనుచు
నా మనంబున నుండుమా రామ భక్త !

కొండ లన్నిటి సరి దాటి కొంచు బోయి
చిత్ర కూటాద్రి శిఖరమ్ము చేర నిలిచి
రామ సేవకు బూనిన రమ్య చరిత
నా మనంబున నుండుమా రామ భక్త !

కాండ లెల్లను సుందర కాండ మిగుల
ముఖ్య మందురు కవి వరుల్ మోద మలర
కాన ప టనంబు జేసెద కపి వరుండ
నా మనంబున నుండుమా రామ భక్త !

పాపా లె న్నిని జేసిన
పాపుల దరి జేర్చకుండ పాలయ హనుమా
పాపాల జోలు పో నిక
పాపంబుల మీద నొట్టు పవన కుమారా !























నిన్ను భక్తులు పూ జించి నీ మ మలర
ప్రేమ పక్వాన్నము లననే పెట్టు చుండ్రు
కాన నాచేతి దొకటైన కాదు వ్యయము
నా మనంబున నుండుమా రామ భక్త !






చిన్ని కోతిగ సీతను జేరగోరి
శింశుప వృక్ష చివరన సేద దేరి
సీత దుఃఖంబు చెవులార చేది కొనిన
నా మనంబున నుండుమా రామ భక్త

కదల నీ యకుండ గట్టిగా లింగంబు
కట్టి వేయనేమి ఘనత గలుగు
భావ మందు శి వుని భావించి గొల్తును
నా మనంబున నుండుమా రామ భక్త !

గాలి వానన జెలరేగు కాళ రాత్రి
దివ్వె జూపక నిను నేను దెగడి నేని
నెగులు రగిలించి గుండెలో నెగడు వెట్ట
నా మనంబున నుండుమా రామ భక్త !

లలిత నామంబు లన్నియు లహరి గాగ
మానసంబున పరుగిడు మహతి లీ ల
రమ్య మలరంగ సేతు పారాయ ణంబు
నా మనంబున నుండుమా రామ భక్త !

ఉచ్చ నీ చంబు లెరుగక ఇచ్చ జేయు
రావణు మర్దించ పూ నిక రగులు కొనగ
లంక కేతెంచి కాల్చితి లంక పురము
నా మనంబున నుండుమా రామ భక్త !

మమత నీ లీల లటు సూచి భయము నొంది
విమత భూ వరు లందఱు విముఖు లయిరి
తగుదు వగుదు వీ ఘనతకు దంభ రూప
నా మనంబున నుండుమా రామ భక్త !

సిద్ధ సంకల్ప అవి కల్ప సీత బంట
నిష్కలంక నిరాతంక నిరుపమాంక
దీ న శ రణ్య నైపుణ్య దీ న బంధు
నా మనంబున నుండుమా రామ భక్త !

బలిమి రావణు సీత నుంబప హరింప
నీ కు నిజ కార్యము భరం బె నిర్వహింప
నిఖిల దైవత కార్యముల్ నిర్వ హించ
నా మనంబున నుండుమా రామ భక్త !

రాముడ వతార పురుషుగ రాక వలన
లంక సాధించితిరి గాని లావు చేత
నిర్జరా రుల గెలువంగ నెవరి తరము
నా మనంబున నుండుమా రామ భక్త !

నీ బలము నీకు తెలియదు
నీ బలమును జెప్ప వలయు నితరులు నీ కున్
నీ బల మనితర సాధ్యము
నీ బలమును మించి లేడు నెవడు ను హనుమా
నా మనంబున నుండుమా రామ భక్త !

వాయు పుత్రుని బలమును వాడు నెరుగ
ఇతర పురుషులు జెప్పిన నింత లగును
చెప్ప సరివోవ సుగ్రీవు నొప్పు ననఘ
నా మనంబున నుండుమా రామ భక్త !


నిన్ను చూ తును దురాన నిచ్చ లలర
నిన్ను సేవింప దలపడ నెప్పు డైన
ఎదుట నుండంగ భయ ప డి యేగువాడ
నా మనంబున నుండుమా రామ భక్త !

జగము లన్నియు నీ కు వశ్యము లటంటి
వీవు నిజ దాస వ శ్యు డ వెంత ఘనత
దాస దాసాను దాసుండ లాస్య మొప్ప
నా మనంబున నుండుమా రామ భక్త !

ఎవ్వ రింటికి బోయిన నేమి ఫలము
ఉన్నచో నుండి సిరుల పెంపొందు కొందు
నిన్ను కోరుదు శరణము నీ వ దిక్కు
నా మనంబున నుండుమా రామ భక్త !

భువన మోహన మూర్తివి భూరి గాను
ఎంచ దేవర దైవమా యీ వె కాన
చూ ప ర కు నీ దు మహిమను జూప గలవు
నా మనంబున నుండుమా రామ భక్త !

మారుతా త్మజ కపి వర మర్క టే శ
పరమ సాత్వికు లైన భక్త వరుల
దాసులకు దాసుడను జుమీ ధాత్రిలోన
నా మనంబున నుండుమా రామ భక్త !

శ్రీ రామ దూతం శిర సా నమామి
భళిర నే నీ మహా మంత్ర బలము చేత
దివ్య వైకుంఠ పదవి సాధించ గలను
నా మనంబున నుండుమా రామ భక్త !

తిరిగి నన్నాళ్ళు తిరిగితి తిరము లేక
కాన రాదాయె నిన్ను నా కన్ను దోయి
భజన జేయుదు నీ మీద భక్తి కలుగ
నా మనంబున నుండుమా నామ భక్త !

ఆయు రారోగ్య సంపద లన్నియిచ్చి
ఈ యవలసిన భక్తిని నీ య వైతి
చేతు లారంగ పూజలు సేతు నీకు
నా మనంబున నుండుమా రామ భక్త !

భక్తి లేకున్న నుండెను ముక్తి తపన
ముక్తి కోసమె తనువుపై రక్తి కలిగె
చేతు పూజలు నికనైన చేతు లార
నా మనంబున నుండుమా రామ భక్త !

ఆలు బిడ్దల విడనాడి యడవి కేగి
మంచె కట్టుకు కూర్చుండి మడత వేసి
నిన్నె ధ్యానింతు నని శంబు నిష్ఠ తోడ
నా మనంబున నుండుమా రామ భక్త !

పండు యనుకొని సూర్యుని ప ట్ట బోవ
కాలి నీ మూతి యెర్ర గ కంది బోయె
అంత సాహసంబది యేల యౌర నీ కు
నా మనంబున నుండుమా రామ భక్త !

లంక దహియించు సమయాన రావణుండు
నిన్ను బంధించి దెమ్మని యాన తీ య
యేల బుద్దిగ నేగితి నీవు సామి
నా మనంబున నుండుమా రామ భక్త !























No comments:

Post a Comment